ผิวพรรณ

ผิวพรรณ

ทางลัดกู้ผิวเสียหน้าโทรม
อยากผิวสวยผิวดี นอกจากการปรับการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งการทาานอาหารที่ดี พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอยังมีตัวช่วยที่อยากแนะนำเป็นทางลัดและได้ผลเร็วขึ้น

การทำทรีทเม้นท์ (Treatment) การดูแลและบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกช่วยชะลอและป้องกันปัญหาผิว ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการบำรุงและดูแลผิวได้อย่างล้ำลึกกว่าการทาครีมธรรมดา
มีหลายขั้นตอนเช่น การนวดหน้า การมาสก์หน้า การผลักวิตามินเข้าผิวด้วยความเย็น เพื่อผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวหน้ากระชับ ดูกระจ่างใสขึ้น
ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปรับให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส
ช่วยฟื้นฟูบำรุงเซลล์ผิวที่เหนื่อยล้า ให้กลับมาแข็งแรงยิ่งขึ้น กระตุ้นการทำงานของผิวรวมถึงระบบไหลเวียนเลือดลดการเกิดริ้วรอย ร่องลึก ลดรอยสิวรอยดำรอยแดงได้

การดริปวิตามิน (VITAMIN IV DRIP) เป็นอีกทางลัดเพื่อสุขภาพ

เป็นการให้วิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ กรดอะมิโน หรือแร่ธาตุชนิดต่างๆ แก่ร่างกาย ผ่านทางสายน้ำเกลือ เข้าทางหลอดเลือดโดยตรง เพื่อให้ร่างกายมีวิตามินและสารอาหารที่พอเพียงต่อความต้องการในการทำงานของระบบต่างๆ ต้านอนุมูลอิสระ เสริมความสดชื่น ฟื้นฟูร่างกาย
เป็นอีกวิธีในการช่วยฟื้นฟูผิวจากภายใน ทำให้ตัววิตามินต่างๆ ถูกร่างกายดูดนำไปใช้ได้ไวกว่าการทาครีมและการทานอาหารเสริม ซึ่งในปัจจุบันมีได้สูตรดริปวิตามินอยู่หลายสูตรเน้นไปที่การปรับความกระจ่างใส ลดรอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสและเสริมภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย

ต้อง ดริปวิตามิน บ่อยแค่ไหน

แนะนำทุก 1- 2 สัปดาห์ ควรต่อเนื่องกันอย่างน้อย 4 – 5 ครั้ง ขึ้นกับความเข้มข้นของสูตรวิตามิน ถ้าสูตรเข้มข้น สองสัปดาห์ครั้งก็ถือว่าเพียงพอ และก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

เพื่อแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุดสามารถสอบถามเพิ่มเติมที่ดร.บิ๊ก คลินิก

ดร.บิ๊กคลินิกศัลยกรรมและปรับรูปหน้าออกแบบ
ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง บริการเสริมจมูก ทำตาสองชั้น ตัดปากกระจับ เสริมคาง ดูแลผิวพรรณความงามแบบครบวงจร

ติดตามข่าวสารใหม่ๆ ได้ที่

COPYRIGHT © 2023 POWERED BY DR.BIG Clinic.


ดร.บิ๊กคลินิกศัลยกรรมและปรับรูปหน้าออกแบบ
ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง บริการเสริมจมูก ทำตาสองชั้น ตัดปากกระจับ เสริมคาง ดูแลผิวพรรณความงามแบบครบวงจร

ติดตามข่าวสารใหม่ๆ ได้ที่